BUS 6013 : การจัดการการตลาด
1. ความรู้เบื้องต้นด้านการตลาดและการจัดการการตลาด (บทที่ 1, 2)
2. การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด (บทที่ 3)
3. พฤติกรรมผู้บริโภค (บทที่ 4)
4. พฤติกรรมลูกค้าองค์กร (บทที่ 5)
5. ตลาดต่างประเทศ (บทที่ 6)
6. การวิจัยการตลาด (บทที่ 7)
7. การกำหนดส่วนตลาด ตลาดเป้าหมายและตำแหน่งทางการตลาด (บทที่ 8)
8. นำเสนอ SWOT และ STP
9. กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ (บทที่ 10, 11)
10. กลยุทธ์ราคา (บทที่ 12)
11. กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายและห่วงโซ่อุปทาน (บทที่ 13, 14)
12. กลยุทธ์ช่องทางการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและการตลาดทางตรง (บทที่ 15)
13. การโฆษณา การส่งเสริมการขายและการประชาสัมพันธ์ (บทที่ 16)
14. พนักงานขายและการจัดการการขาย (บทที่ 17)
15. วิธีการนำแผนสู่ภาคปฎิบัติ (บทที่ 18)
16. การติดตามและประเมินผลความเชื่อมโยงของการจัดการการตลาด
ขั้นตอนการเขียนแผนการตลาด และ ตัวอย่างแผนการตลาด
เอกสารอ้างอิง
นิเวศน์ ธรรมะ และคณะ (2009) "การจัดการการตลาด" ครั้งที่ 1, McGrawHill, ประเทศไทย
Roger A. Kerin, Steven W. Hartley, William Rudelius (2007) "Marketing : The Core" 2nd, McGrawHill
อาจารย์ผู้บรรยาย
อ.ชูศักดิ์
อ.นิเวศน์
อ.ชญานันท์
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบ