ตำราและหนังสืออ่านประกอบ
* Schiffman L.G. & Kanuk L.L. 10th Edition (2010). Consumer Behavior. Pearson Education Limited.
* ชูชัย สมิทธิไกร (2557). พฤติกรรมผู้บริโภค. สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. กรุงเทพ.
สรุปบทที่ 1, 3 , 4 พฤติกรรมผู้บริโภค (อาจารย์ศิวกร ลาชะเลา)
Why do we have to study “Consumer Behavior and Marketing Strategy and Implication” ?
ทำไมต้องเรียนรู้พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์การตลาด และการนำไปประยุกต์ใช้ ?
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น